Bamozo nhận bảo hành miễn phí từ 5 năm đến 10 năm tùy dòng sản phẩm, thời gian bảo hành được ghi rõ trên tem sản phẩm/phiếu bảo hành.
Phí bảo hành: Bamozo hỗ trợ MIỄN PHÍ chi phí công sửa chữa đối với các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Trong trường hợp cần thay thế phụ kiện, Bamozo sẽ miễn phí một số phụ kiện chính, các phụ kiện khác sẽ tính phí theo biểu phí công khai.
Phí vận chuyển:
BẢNG CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
| Nội dung |
VALI |
BALO - TÚI - PHỤ KIỆN |
| Điều kiện bảo hành |
- Sản phẩm chính hãng Bamozo
- Còn trong thời gian bảo hành
- Lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
|
| Bảo hành miễn phí |
- Cần kéo
- Tay cầm
- Bánh xe
- Khóa số, khóa TSA, khóa sập (lỗi SX)
- Đường chỉ may bung (lỗi SX)
- Đầu kéo khóa (lỗi SX)
|
- Hư dây kéo
- Đứt quai (lỗi may SX)
- Sút chỉ (lỗi SX)
- Hỏng móc khóa, hư đầu kéo
- Bung đường chỉ may
|
| Hỗ trợ có tính phí |
- Đệm vai, lót vải trong
- Logo, móc khóa phụ kiện
- Thay phụ kiện khi hết hạn BH
|
- Quai đeo, đệm vai do quá tải
- Logo, phụ kiện trang trí
- Thay phụ kiện khi hết hạn BH
|
| Không bảo hành |
- Quá thời hạn bảo hành
- Hư hỏng do va đập mạnh, kéo lê, cháy nổ, ngấm nước, ẩm mốc
- Rách vải, biến dạng khung
- Sản phẩm khuyến mại đặc biệt / thanh lý / giảm giá ≥ 50%
|
- Quá thời hạn bảo hành
- Hư hỏng do sử dụng sai (quá tải, va đập, cháy, nổ, ngấm nước)
- Rách vải, bong tróc da/simili
- Sản phẩm khuyến mại đặc biệt / thanh lý / giảm giá ≥ 50%
|
| Quy trình bảo hành |
Khách hàng liên hệ với bộ phận CSKH BAMOZO, trao đổi và lựa chọn quy trình bảo hành phù hợp nhất với nhu cầu:
CÁCH 1: BẢO HÀNH TRỰC TIẾP TẠI CÁC XƯỞNG BẢO HÀNH CỦA BAMOZO
- Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến các kho để chuyển hàng về xưởng bảo hành của BAMOZO hoặc khách hàng yêu cầu CSKH đặt thu hàng từ khách hàng về xưởng bảo hành của BAMOZO, khách hàng thanh toán ship.
- Bước 2: Xưởng bảo hành tiếp nhận hàng và xử lý bảo hành.
- Bước 3: Sau khi bảo hành xong, CSKH BAMOZO liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành.
CÁCH 2: KHÁCH HÀNG CHỦ ĐỘNG THAY LẮP CÁC PHỤ KIỆN BẢO HÀNH
- Bước 1: Sau khi đã trao đổi phương án thống nhất chủ động thay lắp các phụ kiện bảo hành (tùy thuộc mong muốn và nhu cầu của khách hàng), khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin nhận phụ kiện và số lượng cần thay lắp cho bộ phận CSKH BAMOZO.
- Bước 2: CSKH BAMOZO thông báo xưởng bảo hành kiểm tra lại phụ kiện khớp với sản phẩm cần bảo hành của khách hàng sau đó lên đơn gửi hàng.
- Bước 3: Sau khi khách hàng nhận phụ kiện, CSKH BAMOZO gửi video hướng dẫn chi tiết thao tác thay lắp phụ kiện bảo hành vào sản phẩm cho khách hàng và giải thích chi tiết nếu khách hàng cần.
|
| Thời gian xử lý |
7 – 30 ngày tùy lỗi và phụ kiện thay thế. Trường hợp cần nhập linh kiện đặc biệt → có thông báo riêng |
| Địa điểm bảo hành |
- Miền Bắc: Kho Vali Bamozo Hà Nội, Mai Đình, Sóc Sơn, Hà Nội
- Miền Nam: Kho Vali Bamozo Hồ Chí Minh, Phước Vĩnh An, Củ Chi, Hồ Chí Minh
|